Monday 6 August 2018

Tại sao nên kiếm tiền online? Nên kiếm thế nào?



      Bạn đang bế tắc trước cuộc sống đầy lo toan, bạn không thể thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn cơm áo gạo tiền dù đã nhiều nỗ lực. Thậm chí trong công việc, sự cố gắng bao ngày của bạn lại không được sếp đánh giá cao bằng những bữa nhậu. Bạn cũng chưa đủ can đảm từ bỏ công việc hiện tại dù  cho thu nhập bèo bọt...Vậy phải làm thế nào? Vốn thì không có, thời gian công sở đã chiếm gần hết ngày của bạn, nếu không may vợ bạn còn có mức lương thấp hơn thế nữa, tích lũy chả đủ ốm đau, guồng quay sẽ giết chết niềm mơ ước năm nào và bạn có thể nhìn thấy trước tương lai 20 năm nữa thật ảm đạm, thê lương.
     Nếu bạn đang có thu nhập tốt hay được thừa hưởng tài sản kếch xù, tiền không là vấn đề với bạn. OK, bạn không cần phí thời gian đọc bài này.  Nhưng nếu bạn đang là trụ cột gia đình, hay 1 cậu sinh viên mới ra trường  và có thu nhập thấp , thì hãy mở ra  hướng đi mới và làm cho con người mình tích cực hơn.
     Mình cũng không  phải quá tài giỏi để bày cách hay tư vấn  các bạn, mình chỉ  xin chia sẻ một kinh nghiệm mình đã đi qua, biết đâu nó phù hợp và giúp được gì đó cho các bạn: đó chính là kiếm tiền trên mạng hay còn gọi kiếm tiền online. Vậy tại sao nó phù hợp?  Vì nó không chiếm quá nhiều thời gian của bạn, đàng nào bạn cũng mất 1 vài tiếng trong ngày để game hay lướt web, facebook. Nó cũng chẳng cần vốn khi bạn đang sống trong thời đại internet phủ sóng khắp nơi, cái bạn cần là một tài khoản Gmail và chút công sức. Vậy thôi!
    Vậy làm thế nào và ai trả tiền cho bạn? Các bạn đã từng đi tìm link để download những bộ phim yêu thích, bài hát, game  hay phần mềm học tập bao giờ chưa? Có thể là rồi hoặc rất ít, nhưng bạn nên biết trên thế giới có cả tỷ người ngày ngày vẫn làm những việc đó. Vậy bạn có sẵn lòng chia sẻ những link mà bạn biết cho mọi người không, đương nhiên rồi chỉ tội không có thời gian. Nhưng nếu bây giờ Google trả tiền cho bạn để bạn chia sẻ nó trên các mạng xã hội thì lại khác, họ chỉ cần bạn rút gọn link để chèn vào đó vài giây quảng cáo, người xem sau đó click vào là bạn có tiền.
    Vậy bạn không cần vốn, chỉ cần bỏ chút công sức ban đầu để rút gọn link và chia sẻ nó, những đường link bạn chia sẻ trên các diễn đàn, facebook hay các website vẫn tồn tại rất lâu chờ người xem click vào, tiền của bạn sẽ tăng dần lên và đến 1 ngày bạn nhận ra nó rất đáng kể.
    Vì thế,  ngay sau bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký thành viên kiếm tiền online, hay sử dụng công cụ rút gọn link trên trang 123link, nó thật ngắn gọn và bạn có thể hoàn thành trong 10 phút, từ sau giây phút đó việc kiếm tiền online là của bạn. Mình không đảm bảo bạn sẽ kiếm được nhiều tiền ngay lập tức, nhưng 5-10$ trong những ngày đầu cũng đã mở ra hy vọng rồi.
Bài tiếp => Hướng dẫn cách đăng ký thành viên kiếm tiền online 

  https://123link.co/ref/Nvdm2009


1 comment: