123link trang rút gọn link kiếm tiền uy tín tại Việt Nam - 2
Hoặc nếu bạn vào bằng điện thoại thì có biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên cùng bên phải,  bấm vào nó cũng hiện ra giao diện giống như máy tính như vậy.
Tiếp theo nhấp vào mục TÀI KHOẢN.
123link trang rút gọn link kiếm tiền uy tín tại Việt Nam - 3
   Nếu có tài khoản rồi bạn chỉ cần nhập username và mật khẩu để đăng nhập. Còn chưa có nhấp vào Đăng ký thành viên mới để đăng ký một tài khoản mới của riêng mình.
123link trang rút gọn link kiếm tiền uy tín tại Việt Nam - 4
Tiếp theo điền đầy đủ thông tin theo mẫu, bao gồm: Username, email, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, xác nhận captcha rồi nhấn Gửi (hay submit). Cái này thì hầu như trang nào cũng giống trang nào.
Untitled2
Sau đó bạn vào email, mở ra sẽ nhận được 1 mail gửi từ 123link, nhấp vào đường link được gửi kèm , đó chính là đường link kích hoạt.
Vậy là xong bạn đã đăng ký thành công thành viên 123link, giờ bạn ra đăng nhập lại và có thể kiếm tiền.

 Cách rút gọn link kiếm tiền trên 123 link

Cách rút gọn link khá đơn giản, đầu tiên bạn hãy đi tìm bất cứ đường link nào có trên mạng internet như là link phim ảnh, tin tức, link video, nhạc, hay download cái gì đó... để copy đường link.  Rồi bạn đăng nhập vào 123link để rút gọn nó, sau đó mang đường link đã rút gọn này chia sẻ tại các diễn đàn, comment, facebook, hội bán hàng, youtube, blog hay bất cứ mạng xã hội nào mà bạn biết, cứ khi nào ai đó click vào đường link rút gọn đó, bạn sẽ có tiền.
Cụ thể rút gọn link như sau, sau khi đăng nhập 123link nó sẽ có giao diện dưới đây: